Movie review score
5



Giá bán: 95.000 vnđ 

===> Giảm giá nhân dịp tết DL và ÂL 2013 còn:75.000đ

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Kiểu tóc xoăn luôn mang đến cho các bạn nữ vẻ quyến rũ, duyên dáng và đầy nữ tính. Nhưng khi chọn cho mình kiểu tóc này, bạn thường phải tốn rất nhiều công sức trong việc dưỡng tóc, giữ nếp… để tóc không bị hư tổn và luôn bóng đẹp. Bộ uốn tóc không dùng nhiệt có thể được xem là một giải pháp tuyệt vời cho bạn để có được mái tóc uốn nhanh chóng mà không hề làm hư tổn tóc. Và sau khi gội, mái tóc bạn sẽ trở lại suôn mượt như bình thường.

Thông tin về sản phẩm: 
Tên sản phẩm: Bộ uốn tóc không dùng nhiệt 
Xuất xứ: Trung Quốc
Chất liệu: Nhựa dẻo
1 bộ uốn tóc không dùng nhiệt gồm: 18 lô cuốn tóc + 01 thanh quấn. Lô cuốn gồm 02 loại, 4 màu với đường kính 2cm






















Cách sử dụng sản phẩm: 
- Bước 1: Gội sạch đầu, Lau khô tóc cho đến khi tóc còn ẩm (độ ẩm khoảng 60%). Chải mượt mái tóc. 
- Bước 2: Ghép 2 thanh nhựa rời để tạo thành thanh quấn dài. Sau đó cho 1 lô cuốn tóc vào thanh quấn. 
- Bước 3:Chia tóc thành các lọn nhỏ đều nhau, vuốt keo đều lên tóc. 
• Cho một lượng nhỏ gel vào lòng bàn tay và xoa đều để gel được phân bố đều vào 10 đầu ngón tay. Bắt đầu bôi đều gel ở phần đỉnh đầu, lưu ý là phải sử dụng các ngón tay chứ không nên sử dụng cả lòng bàn tay để bôi gel lên tóc vì như vậy sẽ làm cho gel tập trung ở một chỗ mà không đều trên tóc. 
• Cho tóc vào đầu móc của thanh quấn (đã lắp với lô cuốn tóc), xoắn phần tóc định cuốn lại cho gọn gàng. 
• Móc đầu thanh móc vào phía chân của lọn tóc, giữ chặt và kéo móc nhẹ nhàng ra khỏi cái ống cuốn, để tóc nằm gọn trong lô cuốn. 
- Bước 4: Thực hiện tương tự với các lô cuốn tóc và các lọn tóc đã được chia, cho đến hết. 
- Bước 5: Đợi khoảng 20 - 30 phút, tháo các thanh quấn ra.
Cách tháo ống cuộn: Một tay bạn cầm phía đầu ống cuốn ở gần chân tóc, tay còn lại kéo thẳng ống ra, sau đó kéo nhẹ ống cuốn ra khỏi lọn tóc, chỉnh lại tóc và vuốt keo hoặc sản phẩm giữ nếp lên lọn tóc để giữ nếp.
























Những điểm nổi bật của Bộ uốn tóc không dùng nhiệt
Bộ uốn tóc không nhiệt này sẽ giúp bạn thực hiện được những mẫu tóc xoăn một cách đơn giản mà không tốn nhiều thời gian, chỉ khoảng 15 – 20 phút cho một mái tóc bồng bềnh, gợn sóng.

Với phương pháp làm xoăn tóc mà không cần dùng đến nhiệt, mái tóc bạn sẽ tránh được những hư tổn thường gặp khi uốn tóc theo kiểu thông thường như xơ, rối, khô… Ngoài ra, bộ uốn tóc không nhiệt sẽ giúp mái tóc xoăn theo nếp ổn định và tóc giữ được độ xoăn lâu hơn.

Tóc sẽ xoăn lâu hơn nếu bạn sử dụng Bộ uốn tóc không dùng nhiệt với các sản phẩm giữ nếp khác. Để giúp tóc được xoăn lâu hơn, nên sử dụng kết hợp với các sản phẩm giữ nếp. Hoặc bạn có thể dùng Bộ uốn tóc không nhiệt vào buổi tối trước khi đi ngủ và để qua đêm, bạn sẽ có một mái tóc đẹp quyến rũ vào buổi sáng.

Leave a Reply

Chợ Đêm 365 là website bán hàng trực tuyến các thương hiệu cao cấp, các trang thiết bị dụng cụ: chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm... và một số mặt hàng tiêu dùng khác.

Hiện tại, Chợ Đêm 365 là đơn vị phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp: Elizabeth Grant, Dermal Therapy, là đại lý xách tách thương hiệu Revitalash... và một số nhãn hàng khác.

Bạn mong muốn có một hàng mi dài và quyến rũ? một làn da trắng hồng hấp dẫn? một mái tóc xoăn bồng bềnh sexy?... hay đơn giản là mong muốn cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của mình?

Đặc biệt, Chợ Đêm 365 luôn giảm giá các dịch vụ, sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy đến với Chợ Đêm 365, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những ước mơ ấy!