Movie review score
5


Giá bán: 89.000đ
Đặc điểm nổi bật:
- Bộ sản phẩm gồm
Hộp thuốc bắc chiết xuất từ 24 vị thuốc và nhân sâm nhanh chóng thẩm thấu và cung cấp nuôi dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên, dưỡng ẩm và giúp da săn chắc.
Bột ngọc trai thiên nhiên - thần dược dưỡng trắng da tinh khôi không tì vết, cho bạn làn da trắng đồng đều, giảm hẳn các vết thâm do sẹo, mụn,...


- Các bước thực hiện tắm trắng:
B1: Các bạn tắm sạch cơ thể bằng sữa tắm như bình thường, sau đó thoa muối tẩy tế bào chết với lượng vừa phải lên vùng da đã được làm ướt và massage đều toàn thân từ 3-4 phút. Xong, các bạn tắm lại bằng nước thường cho sạch và lau khô.
B2: 
Các bạn dùng 1/2 tuýp kem thuốc bắc và 1/2 gói bột ngọc trai trộn đều với nhau như kem, rồi thoa lên đều lên da, để từ 20-25 phút. Xong, các bạn tắm lại bằng nước thường cho sạch và lau khô. Lưu ý: kem trộn xong phải sử dụng liền, đẻ lâu kem sẽ mất dần tác dụng.  
B3: 
Các bạn trộn 1/2 tuýp kem thuốc bắc và 1/2 gói bột ngọc trai còn lại và thực hiện như B2, để từ 15-20. Xong, các bạn tắm lại bằng nước thường cho sạch và lau khô.
B4: 
Các bạn thoa kem dưỡng trắng da lên toàn thân 2 lần/1 ngày.
 
Lưu ý: các bạn dùng kem dưỡng trắng da mới có hiệu quả cao. Không nên sử dùng kem dưỡng thể hoặc lotion vì chỉ có tác dụng làm mền, mịn da.
- Ngày sản xuất: 3/2012
- Hạn sử dụng: 3/2014
- Xuất xứ: Việt Nam.

Leave a Reply

Chợ Đêm 365 là website bán hàng trực tuyến các thương hiệu cao cấp, các trang thiết bị dụng cụ: chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm... và một số mặt hàng tiêu dùng khác.

Hiện tại, Chợ Đêm 365 là đơn vị phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp: Elizabeth Grant, Dermal Therapy, là đại lý xách tách thương hiệu Revitalash... và một số nhãn hàng khác.

Bạn mong muốn có một hàng mi dài và quyến rũ? một làn da trắng hồng hấp dẫn? một mái tóc xoăn bồng bềnh sexy?... hay đơn giản là mong muốn cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của mình?

Đặc biệt, Chợ Đêm 365 luôn giảm giá các dịch vụ, sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy đến với Chợ Đêm 365, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những ước mơ ấy!