Movie review score
5


 Giá bán: 3.240.000 vnđ 
===> Giảm giá nhân dịp tết DL và ÂL 2013 còn:2.999.000đ
  • Quy cách: 46 mL / 1.5 Fl. Oz.
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ (USA)
  • Hãng sản xuất: Athena Cosmetics

  • Công dụng sản phẩm:
             Sản phẩm mọc tóc thế hệ mới này được cấu tạo từ các thành phần như rễ cây nhân sâm, cây hoa trà Japonica, lá bạch quả Ginko Biloba, cùng với chiết xuất hoa quả và các protein từ cây lúa mì, sẽ giúp tóc bạn mọc dày và nhiều hơn chỉ sau vài tuần sứ dụng. 
         Sản phẩm này phù hợp với chị em và các quý ông trong việc kích thích và tái tạo, nuôi dưỡng chân tóc mọc dày và khỏe mạnh.
  • Cách sử dụng: Bạn sử dụng một lượng nhỏ chất bọt từ HAIR BY REVITALASH - 1 lần trong ngày - ngay sau khi làm sạch da đầu bằng dầu gội, bạn massage chất bọt mịn nhẹ nhàng lên vùng da cần kích thích cho tóc phát triển.

Leave a Reply

Chợ Đêm 365 là website bán hàng trực tuyến các thương hiệu cao cấp, các trang thiết bị dụng cụ: chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm... và một số mặt hàng tiêu dùng khác.

Hiện tại, Chợ Đêm 365 là đơn vị phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp: Elizabeth Grant, Dermal Therapy, là đại lý xách tách thương hiệu Revitalash... và một số nhãn hàng khác.

Bạn mong muốn có một hàng mi dài và quyến rũ? một làn da trắng hồng hấp dẫn? một mái tóc xoăn bồng bềnh sexy?... hay đơn giản là mong muốn cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của mình?

Đặc biệt, Chợ Đêm 365 luôn giảm giá các dịch vụ, sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy đến với Chợ Đêm 365, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những ước mơ ấy!